คำหลัก: ตาราง บอล พรีเมียร์ ลีก ถ่ายทอด สด หัวข้อ: ตารางบอลพรีเมียร์ลีก ถ่ายทอดสด ปฏิทินการแข่งขัน หรือ หัวข้อ: ตารางพรีเมียร์ลีก ถ่ายทอดสด ปฏิทินการแข่งขัน

ตารางบอลพรีเมียร์ลีก ถ่ายทอดสด ปฏิทินการแข่งขัน

วันที่ เวลา ทีมเจ้าบ้าน ทีมเยือน สถานที่

1 มกราคม 13.30 ลิเวอร์พูล แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด สนามอันฟิลด์

2 มกราคม 16.00 แมนเชสเตอร์ไซต์ี แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด สนามอุดรสถาน

3 มกราคม 19.45 แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แมนเชสเตอร์ไซต์ี สนามออลด์แทรฟฟอร์ด

4 มกราคม 12.30 ลิเวอร์พูล เชลซี สนามอันฟิลด์

5 มกราคม 17.30 ลิเวอร์พูล แมนเชสเตอร์ไซต์ี สนามอันฟิลด์

เป็นต้นไป

การแข่งขันในพรีเมียร์ลีกเป็นที่นิยมของผู้ชื่นชอบฟุตบอลทั่วโลก ด้วยคุณภาพของทีมที่เข้าร่วมและการแข่งขันที่เข้มข้น การกำหนดตารางการแข่งขันและการถ่ายทอดสดก็เป็นสิ่งที่ผู้ชื่นชอบฟุตบอลไม่ควรพลาด

การแข่งขันในพรีเมียร์ลีกจะเกิดขึ้นในวันและเวลาต่างๆ ที่กำหนดไว้ล่วงหน้า และจะถูกจัดแสดงในสนามในที่ต่างๆ ทั่วประเทศอังกฤษ ทั้งสนามอันฟิลด์ของลิเวอร์พูล สนามอุดรสถานของแมนเชสเตอร์ไซต์ี และสนามออลด์แทรฟฟอร์ดของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด การเลือกสนามในการจัดแข่งขันจะขึ้นอยู่กับการว่างเวลาของสนามและทีมที่เข้าร่วมในการแข่งขัน

สำหรับผู้ชื่นชอบฟุตบอลที่ไม่สามารถเข้าชมการแข่งขันได้ในสนาม การถ่ายทอดสดจึงเป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยม สามารถรับชมการแข่งขันได้อย่างคล้ายคลึงกับการเข้าสนามโดยตรง สถานีโทรทัศน์ที่ถ่ายทอดสดในปัจจุบันรวมถึง BT Sport, Sky Sports, BBC Sport และ Amazon Prime Video

นอกจากนี้ ตารางบอลพรีเมียร์ลีกสามารถตรวจสอบได้ทั้งในสื่อออนไลน์และแอปพลิเคชันทางทีวี ซึ่งจะแสดงรายละเอียดการแข่งขันต่างๆ รวมถึงสถานที่และเวลาที่จัดการแข่งขันกำหนด

ดังนั้น หากคุณเป็นผู้ชื่นชอบฟุตบอลและต้องการทราบข้อมูลเกี่ยวกับตารางบอลพรีเมียร์ลีกและการถ่ายทอดสดไม่ว่าจากทางทีวีหรือสื่อออนไลน์ คุณสามารถตรวจสอบได้ในแหล่งที่มีข้อมูลอย่างเป็นทางการ